Ticker

6/recent/ticker-posts

Tóm tắt các tín hiệu ngoại hối cho ngày 30/11

Thị trường Hoa Kỳ 

Thị trường tuần trước trầm lắng với kỳ nghỉ cuối tuần, nhưng mọi thứ có vẻ sẽ bận rộn trong vài ngày tới, dẫn đầu bởi dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp mới nhất của Hoa Kỳ.

Thị trường đầu tư trên các sàn giao dịch Forex uy tín tiếp tục tăng điểm để kết thúc tuần trong một tháng được cho là rất mạnh.

Tương tự, đồng USD vẫn mềm do tình hình chính trị Hoa Kỳ không chắc chắn, và điều đó không có khả năng thay đổi sớm. Mặc dù kết quả vẫn đang diễn ra trong vài tháng tới, nhưng chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy nhiều tiền hơn đổ vào cổ phiếu và thoát khỏi USD.

Chương trình dữ liệu

Trọng tâm chính trong tuần này rõ ràng sẽ là tập trung vào vấn đề việc làm của Hoa Kỳ vào thứ Sáu với việc các nhà chức trách công bố bảng lương phi nông nghiệp. Dự kiến, tỷ lệ thất nghiệp sẽ giảm xuống 6,8% từ 6,9% với 500 nghìn việc làm mới được tạo ra.

Việc làm thực sự là một chủ đề chính trong vài tháng tới vì niềm tin rằng nếu Biden có thể thắng cử, ông sẽ áp đặt các lệnh cấm vận trên toàn quốc. Một loại vắc-xin trở nên có sẵn có thể là thứ có khả năng ngăn chặn những đợt hạn chế này và điều đó cũng có vẻ như nó đang đến gần hơn khi các cơ quan y tế sẽ tiến hành họp trong tuần này để thử và theo dõi nhanh một loại vắc-xin phòng ngừa COVID cho những nhóm nguy cơ cao nhất đó. 

Ở những nơi khác trong tuần này, chúng tôi có một số dữ liệu quan trọng của Châu Âu PMI của Đức và cả lạm phát của Eurozone. Powell sẽ làm chứng điều này sẽ tạo ra một số bài nghe thú vị.

RBA cũng đang họp, tuy nhiên, dự kiến sẽ không có những sự thay đổi nào trong chính sách tiền tệ.

Cập nhật tín hiệu ngoại hối

LTC - Tín hiệu hoạt động 

LTC đã cực kỳ biến động vào tuần trước cũng như toàn bộ ngành. Giá đã giảm mạnh trước khi tìm thấy những hỗ trợ ở mức $ 65 và tìm ra được sự phục hồi mạnh mẽ. (Số liệu cập nhật trong thời điểm viết bài)


DAX - Tín hiệu đang chờ xử lý 

Các DAX vẫn nhìn khá lạc quan ở đây. Mua vào khi pullback về vùng kháng cự đã chuyển sang hỗ trợ, có vẻ là một trò tốt vào lúc này. (Số liệu cập nhật trong thời điểm viết bài)




Đăng nhận xét

0 Nhận xét