Ticker

6/recent/ticker-posts

AUD khởi đầu tuần mạnh mẽ trước RBA

AUD / USD đã bắt đầu tuần trong màu xanh lá cây trước một số điểm dữ liệu quan trọng và tất nhiên là RBA (Ngân hàng Dự trữ Úc). 

Nếu bạn nhớ lại, cuộc họp tháng 11 là cuộc họp chứng kiến tỷ lệ giảm xuống mức thấp kỷ lục 0,1% và cũng là sự bổ sung của QE (Quantitative Easing – Nới lỏng định lượng). Đây được xem là một loại tiền tệ đặt biệt, khi ngân hàng trung ương tiến hành đặt mục tiêu hạ thấp lãi suất và tăng cung tiền.

Sau rất nhiều hành động diễn ra tại cuộc họp đó, rất khó có khả năng chúng ta sẽ thấy bất cứ điều gì xảy ra từ Thống đốc Lowe (Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Úc). Ông ấy cũng được lên lịch phát biểu vào ngày hôm sau.

Thật thú vị, chúng tôi cũng sẽ xem xét con số GDP mới nhất trong tuần này, điều này có khả năng cho thấy nền kinh tế đang phục hồi rất nhanh - với nhiều người gọi đây là sự phục hồi 'hình chữ v'. Suy thoái được coi là một trong hai giai đoạn tăng trưởng kinh tế âm, tuy nhiên, quý tiếp theo có vẻ như nó đang nhảy lên mức tích cực 2,5%, điều này thực sự rất tốt.


Sự phục hồi tiếp tục được dẫn đầu nhờ cải thiện việc làm trên diện rộng cũng như giá hàng hóa có dấu hiệu tăng mạnh bao gồm giá quặng sắt cao kỷ lục do Trung Quốc cũng vẫn mạnh.

Đồng thời, chúng ta cũng đang thấy điều đó diễn ra trên biểu đồ của AUD / USD khi giá có vẻ sẽ chạy ở mức cao gần đây trên các sàn giao dịch Forex uy tín. Người Úc đang thực sự gõ cửa 0,7400 ngay bây giờ và đó có thể sẽ là tâm điểm thực sự trong tuần này.

Do Mỹ tiếp tục gặp rắc rối chính trị nghiêm trọng, đồng USD sẽ vẫn mềm trong tương lai, và điều đó sẽ tiếp tục hỗ trợ cho cặp tiền tệ AUD / USD và các tài sản rủi ro quan trọng khác.

Giao dịch tuần này có thể sẽ là một tín hiệu dài về việc phá vỡ và giữ mức 0,7400 và với nhiều tin tức và điểm dữ liệu lớn trong tuần này, đây sẽ là một tín hiệu rất thú vị cho các nhà giao dịch.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét